What the F***

what the hell with this woman? is she insane? parang nagtatapon lang nag basura sa ilog.  kung sya kaya ang itapon ko dun para malaman nya kung anu ang pakiramdam, hindi ko sinasadyang mapanood ang video na ito ngayon, at nainis talaga ako… di man lang nya narinig ang pag-iyak ng mga tutang ito para sa kanilang buhay…… walang hiya talaga… kampon ng demonyo… agggggggg 😡 …

at ito pang isa… siguro galing sa mental to, at bigla nya nalang nilagay sa basurahan ang pusa… ay naku nasan ba ang mga puso ninyo.. argggg.. babae pa naman kau.. dapat mas malambot puso nyo sa mga ganyan… nakakakainis(kamuka pa ng pusang yan ang pusa kung si “hutaro” )… arggggg…. kung pwede lang talaga mangkulam ng tao.. argggg.. Lord bless this persons heart… maawa naman sana sila, sa musmus na buhay ng mga hayop…

Masahol pa kayo sa hayop… argggg.. tumatas dugo ko sa inyu…

2 Comments (+add yours?)

  1. kikilabotz
    Sep 14, 2010 @ 04:30:49

    tchncal difficulties ang video pero hnd ko n nipanood kasi napanood ko na siya. and too bad n ngyayari yan. tsktsk

    Reply

Leave a Reply

Tagapag-ulat

Kalendaryo

September 2010
M T W T F S S
« Aug   Oct »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

Flickr Photos

Squirrel in the undergrowth D50_9462.jpg

More Photos
