Lord’s Day

Giving you praise Oh, Lord

Am I happy? YES!.. Feel Bless? YES!.. In love? YES!..  all of this is dedicated to the almighty God, One Lord Forever and ever.

Last Saturday, September 4, 2010. Ay isa sa pinaka masayang araw sa buhay ko, dahil ipinagdiwang namin ang araw ng panginoon(LORD’S DAY). Ang Venue ay sa Gawad Kalinga Site. Ito ang kauna-unahang araw ko bilang isang ganap na “Singles for Christ”. That day was so wonderful… Puno ng praising kay Lord at pasasalamat, Dahil pinagsama-sama nya kaming mga Alagad nya, . I am not a holy person kahit sabihing kasali na ako sa community na ito… I will always be a sinner seeking for forgiveness and love from our Lord. Bakit naisipan Kung sumali dito? First of all, hindi ko talaga intension na sumali sa mga ganitong services, kaya lang nahihiya ako sa co-officemate ko na tumanggi tutal nasimulan ko na naman? And the best part is natapos ko ito at naka graduate ako(mahirap din yun 12 sunday kaya ang ginugol ko.), mahirap talaga lalo na kung wala talaga ang puso mo sa ginagawa mo, andun yung time na halos sumuko kana dahil sa dami nga mga harassments na dumadating sa buhay mo, and isa pang nakakapanghina ng loob ay, yung dinajudge ka na ng family mo. But someone’s pulling me up and telling me not to give up. At alam ko si Lord yun, sabi nga nila kapag napapalapit ang loob mo sa panginoon, ay gagawa talaga ng paraan ang demonyo para manghina ka emotionally and spiritually. And I’m happy dahil sa lahat ng nangyaring gulo sa buhay ko ay hindi parin ako nawawalan ng lakas upang bumangon, dahil alam ko na nanjan lang si Lord sa puso ko. Kaya ng nung Lord’s Day ay taos-puso akung nagpapasalamat sa kanya, at kahit hindi ko lubusang mapapangako na maging isang mabutig individual ay susubukan ko parin para lang sa ikasasaya ng ating paginoon, may nagagawa man ako minsan na hindi maganda, sisiguraduhin ko naman na doble ang kabutihang magagawa ko(holy.. holy… holy…)

LORD THANK YOU FOR THE LOVE AND GUIDANCE, FOR ME, TO MY FAMILY AND FRIEND. PLEASE FORGIVE US FOR THE TRESPASSES AND FOR THE WRONG DOING THAT WE DONE. YOU ARE THE MOST KIND AND LOVING FATHER AND YOU DESERVE TO BE PRAISE AND TO BE SERVING BY US…MAY YOUR HOLY NAME BE REMEMBER IN EVERYTHING WE DO… AMEN

I’m not saying I’m holy, I will always be a sinner that will repent and ask forgiveness to our holy father.


Tagapag-ulat

Kalendaryo

September 2010
M T W T F S S
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

Flickr Photos