JUDGE ME AND KILL ME

HALLER!!!!!!!

Have you felt the feeling of being surrounded by so many friends but completely being alone? Yung feeling na parang sa sobra-sobrang dami ng tao sa paligid mo, pero parang mag-isa ka lang, naghahanap ng makakaintindi sayo, yung iintindihin ka ng boung puso at walang halong kaplastikan. Yung tipong nasasakal ka sa dami ng mga concerns kaso hindi ka pala nila naiintindihan. Then you came to the point, asking yourself… who’s my friends here? Are there any? Then you found yourself being caught in the situation that silence is your best answer. Because every time they ask what is wrong, you’ll realize that it’s useless to answer, were in the first place… trying to explain something that you know they’ll never understand. What’s the use of admitting or denying something if in the first place you were already judge!? What’s the use of explaining what you feel if they don’t want understand (they should try to put their feet on my shoes). Minsan niiisip ko na sana ibang tao nlang ako… not the person I am now, minsan naiingit ako sa mga tao na nasasabi nila kung ano ang gusto nila na hindi iniintindi ang sasabihin ng iba, at kung may  masasaktan man sa sila. Minsan mahirap kasi na palagi ka nalang umiintindi sa damdamin ng iba kaso, pag ikaw naman ang nangangailangan ng intindi di ka nila na maintindihan… PRANING BA KAYO LAHAT!!!!

I wish you would understand me, I can’t be someone you all what me to become. Minsan gusto ko rin maintindihan nyu ako… yung hindi nyo ako huhusgahan kaagad… at please stop being nice to me while your stabbing me at my back. I need real people, real feeling, real concerns, and real love. Kung ayaw nyo ta;aga sa akin… just talk to me straight and leave me alone…. FOREVER!!!!!!!!!!!!!!!!

JUST KILL ME IF THAT WHAT MAKES ALL OF YOU HAPPY!!!


12 Comments (+add yours?)

  1. individuals who suck life
    Aug 21, 2010 @ 00:08:08

    very haevy statements.. i felt the push of and the sentiments..

    http://www.kirapermunian.co.cc/2010/05/dealing-with-god-given-challenge.html

    Not that related but it might help…

    God bless

    Every successful person has a painful story, Every successful story has successful ending. Accept the pain and get ready for success.

    Reply

  2. duking
    Aug 25, 2010 @ 13:17:19

    lagi ka na lang malungkot o kaya nag ku kwento ng malungkot.

    sana maging masaya ka.if you ever need a friend,bihira ko tong ginagawa but you can tell it to me.

    yep.pwede mo kong i-email!

    Reply

    • missbroken
      Aug 25, 2010 @ 22:13:41

      ahahaha…. tnxs u master.. ito yata ang sinasabi nila. pag napapalapit ka sa dios… gagawa at gagawa ang demonyo ng paraan upang lumayo ka sa paniniwala mo.. nyahahaha…
      malapit na rin kasi ako maging ganap nga singles for christ….
      Thank u Master Duking☺☺♥♥♥

      Reply

  3. Lambing
    Aug 26, 2010 @ 01:33:50

    hmmmm… naransan ko na din yang ganyan.. ayaw mo na magsabi kasi di ka rin naman maiintindihan… here’s my shoulder you can cry … im real 😉

    Reply

  4. kayedee
    Aug 26, 2010 @ 02:53:36

    hala! anong nangyri? wag gnun!…. wag na sad.. pero oo! na feel ko na yan! ung marami ngang nkapaligid sayo pero still u feel lone! hmmmm. lablyf lang katapat mo! nbwahha jowk! seryoso… magdasal ka lang 🙂

    ingat plge msbroken!

    Reply

    • missbroken
      Aug 26, 2010 @ 05:24:07

      salamat kaye abad.. ahehehe… yep.. pray lang katapat nito… lablyf? may kakilala ka bang wala pang partner? introduces mo naman ako.. ahehehe.. peace.. kaw din dapat masaya……:)

      Reply

  5. aninipot
    Aug 26, 2010 @ 05:23:59

    hmmm, this is an official email ad… pwede kang mag-email sakin.. good thing is pareho ta og place… basin free ka for Cagay-an festival.. wala ko uban matan-aw og float parade or else the Pyro festival… just wanted to try makig-uban og blogger basta secret lang ako face..wahahaha

    Reply

  6. kirapermunian
    Aug 31, 2010 @ 04:10:13

    hello my wordpress profile na ako.,yes yes show! law attraction please – this blog attracts lonelinesss my goooooddddnessss!!!!!!

    Reply

  7. isdeathbeautiful
    Dec 24, 2011 @ 15:09:45

    i feel the exact same way.

    Reply

Leave a Reply

Tagapag-ulat

Kalendaryo

August 2010
M T W T F S S
« Jul   Sep »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Flickr Photos

Squirrel in the undergrowth D50_9462.jpg

More Photos
