Friend In Love ako

Friend In Love ako sayo!!!

Did you ever fall for someone you know you shouldn’t?
Try hard to fight your feelings, but you just couldn’t?
You fall deeper with each passing day,
But try to hide it in every possible way.
He’s only a friend, and nothing else–
That’s the lie you keeping telling yourself.
You keep on saying he’s just a bud,
But deep inside, you’re falling in love.
You get so giddy when you meet his eyes,
But keep reminding yourself it isn’t right.
A simple glance turns into a stare,
But you pretned that you don’t care.
It’s “not right” for you two to be.
Is that why you hide it so no one can see?
But how long will you pretend?
Keep lying that he’s just a friend?
Perhaps your feelings you can never show.
Perhaps it’s “wrong” for him to know.
Your friendship can’t be risked over this,
So being his girl is an impossible wish…

Always on One-sided love… hirap noh? You hate that feeling diba? Kaso wala kang magagawa… minsan gusto mo siya makasama kaso iba gusto nya makasama, gusto mo sya maka-usap kaso iba kausap nya… at sa tuwing tinititigan mo sya iba naman tinitignan nya… maiisip mo nalang na napaka swerte ng taong nagpapatibok ng puso nya… napakahirap sa puso diba? You’re always wishing for that persons love everyday, kaso hindi naman natutupad… ang sakit, sobrang sakit.. sasabihin ng iba go move on.. makakahanap ka rin ng iba… kaso madali sabihin.. ang hirap gawin.. nakakainis… iisipin mo nalang na sana di mo nalang siya minahal.. kaso wala kang magagawa kasi, nagpakatanga ang puso mo…(arrrgggggggggg!!!!!!!! shit naman heart oh).

Should I smile because we are friends? Or cry because we’ll never be anything more?


10 Comments (+add yours?)

  1. Chacha
    Jul 02, 2010 @ 05:01:08

    Wahaha! I remember pang highschool mani rox. twinkz* eet eeet..huy! naa naman kei yayabz diba?halaka..unfaithful hahaha! bitaw, lahi najud ni rox..sauna ra kaau ni.haha! Love will lead you back..awhz. btaw rox, lingaw sad ko nimu ui..e blog man kaha..wah ni basahan na..pag post pud ug kanang inlove ka beh..hehe..musta naman ang bf jah? walai chika2 oh..cge na kei night shift naku krung monday! hehe..bitaw update japun ko ha maski dile nata same shift. muaah! :”>

    Reply

    • missbroken
      Jul 02, 2010 @ 05:15:01

      ahahaha.. joker lagi kau…… luoy na kau ang uyab kai dili nako lab.. peke man ko uip… na in love man ko sa tao nga dili ko love… wahahaha…. syempre updated jud ka permi kaw pa.. love bya taka..

      Reply

  2. Len
    Jul 02, 2010 @ 05:12:11

    ouch! bakit nga ba ganun minsan yung love? kung gustu mo, ayaw seo?yung ayw mo, gustu ka naman? hays love nga naman.. 😉

    good luck.. sana maging love tayu ni friend.. hehehe

    Reply

  3. Loykens
    Jul 02, 2010 @ 05:25:45

    Naku ate rox ang hirap namn ng pinagdaanan mo hindi ko kaya ang ganito so much stress….hhhhhrrrrrrr. Pero kung ako ang nasa situation na ito ceguro hintayin ko nalang ang tamang panahon…sana lang…hehehe

    Reply

  4. Len
    Jul 02, 2010 @ 05:26:29

    hhmm, hayaan mu sya, sa huli nya ma rerealize na ikaw pala gustu nya, kaso baka merun kana.. hehehe

    Reply

    • missbroken
      Jul 02, 2010 @ 05:36:48

      ahahaha…….. yun nga sabi nila kaso… hindi naman maaring maghintay sa wala.. baka kasi kapag naghintay ako.. yun pala.. hindi ako hinihintay nya……. huhuhu.. wawa naman ako..

      Reply

  5. sei
    Jul 04, 2010 @ 08:04:53

    haha. unsa mna rox ui..ingni n lgi na c frnd..bsin hadlok lng n xa ma reject nimu..aw

    Reply

Leave a Reply

Tagapag-ulat

Kalendaryo

July 2010
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

Flickr Photos

Squirrel in the undergrowth D50_9462.jpg

More Photos
