Mahal ko kayo Lahat!!!

Sticky Media Solutions Inc.

4th year anniversary

Better late than never… atlast sa tinagal-tagal kung gustong e post itong mahalagang pangyayari sa buhay career ko ay na post ko na rin. hahaha.. This is my first anniversary in Sticky Media Solutions Inc. nang una kung ipatong ang mamahalin kung mga paa dito.. ni hindi ko naisip na tatagal ako ng ganito(Tamad Kasi Ko.. Puro nalang Manga at anime Pati gaming.. dito ko na ginagawa), this is not my dream job, Gusto ko maging Archeologist..(Wag na Epal). At first nahirapan ako, an-daming pagsubok, bagyo, delobyo at kung anu-ano pa akung pinagdaan dito… lahat ng Memo na permahan ko nah… muntik na akung palayasin.. pero ito at nandito pa rin, Buhay pa at lumalaban kahit dina kaya, kahit din a nakaka-abot ng Quota, kahit meron na nadadamay sa katamaran ko ay patuloy pa rin akung nakikibaka (Peace!! sa lahat ng mga ka officemate ko na nakabasa.. nito..Love ko kayo). Pero happy na ako dito, noon gusto ko na sumuko Dahil sa hirap at sakit.. sakit.. sakit.. ng mga mata ko na nakatutuk lagi sa computer.. pero dahil na rin sa mga loko-lokong mga kasamahan ko at mga supervisor na nagtitiyaga sa akin.. ay umabot ako sa ruruk ng aking tagumpay.. wahahaha…(Over react lang poh).

Gusto ko pa tumagal dito di lang dahil sa trabaho kundi dahil sa mga taong napalapit at napamahal na sa akin…

Mahal ko kayo Lahat!!!!!!!!!!!

Tignan nalang ang mga larawan..

Facing the computer from the left: Yani, hazel, me(ate Rox) and maricel.

Yani, maricel, Janice and me(aterOx)

FOODSSSSSSS………..

Photo both..

After Party.. at Marvilla beach..


See…………

Inuman time..

Last..


Proud to be one…

My Friends And Family…

Sticky Media Solutions Inc.

20 Comments (+add yours?)

  1. kayedee
    May 04, 2010 @ 05:22:04

    waw! hapi anib!! san kb jan?? teka hanpin q pnka mgnda! ehehe…

    gnun tlga hirap mkuha ang ideal job!tsk! bkt kaya??!! hmmmm…

    gndang arw!
    pabase na din! 🙂

    Reply

  2. kayedee
    May 04, 2010 @ 05:23:30

    hala awaiting moderation pla d2!!bka hnd aq base ehehe

    Reply

  3. kikilabotz
    May 04, 2010 @ 06:00:12

    cg n kayo na ang masaya..wahahah. enjoy po

    Reply

  4. Anime Manga Wholesale
    May 04, 2010 @ 06:43:36

    rimmed beaches, rugged hills and huge umbrella trees. Anime Manga Wholesale

    Reply

  5. Len
    May 05, 2010 @ 09:20:31

    nice bonding!! 🙂

    Reply

  6. eloiski
    May 07, 2010 @ 04:11:46

    ang saya naman nun.
    bat sa inyo may bonding bonding na ganyan.
    kainggits!
    san ba ako makakahanp ng ganyang karaming mga tao! hakhak!

    Reply

  7. duking
    May 09, 2010 @ 04:03:53

    wow.ang saya ng summer outing nyo.

    happy mothers day nga pala sa mommy mo.

    magandang araw!

    Reply

  8. Gail
    May 09, 2010 @ 09:07:19

    wow! Ok, you know what’s fun with annivs?? It’s the bonding time!! Glad you had fun! Nice pics, btw.

    PS. Sorry for uber late reply. I bought my domain at name.com 🙂 I’m not sure how much it is right now. So you can go and check for yourself! Mwaa!

    Reply

  9. emusicorg
    Aug 05, 2010 @ 19:53:06

    Download free music is true? Who among us does not like to listen to a song every now and then? But how many of us are willing to pay money in order to listen to our favorite album? Now, you can downloadable free purchase music from Mtv Storm.

    Reply

  10. online games tetris
    Aug 30, 2010 @ 11:09:16

    Ooh shoot i just wrote a big comment and as soon as i hit reply it came up blank! Please tell me it worked correct? I dont want to submit it again if i don’ t have to! Possibly the weblog glitced out or i am an idiot, the second option doesnt surprise me lol. thanks for a great blog!Terrific function! This is the kind of information that ought to be shared close to the web. Shame on the search engines for not positioning this post higher!

    Reply

Leave a Reply

Tagapag-ulat

Kalendaryo

May 2010
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  

Flickr Photos

Squirrel in the undergrowth D50_9462.jpg

More Photos
