Friends Daw?????

Friends Daw?????

Ito yata ang first blog ko na tagalong wahahaha. Anyways.. since wala naman akung maisip na e-post kaya magdadrama nalang ako dito.. kwento ko nalang itong sakit na nasa puso ko ngayun. Hirap na kasi dalhin kailangan na isigaw…(wahhhhhhhhhhhh!!!!!! Walang hiya ka.. manggagamit!!!! miss na kita!!!!). (Ahem!!! Napasobra yata…) Hindi naman talaga ganun, pero na miss ko na ang P***ng manggamit na un (sorry…bad word!). Kahit ganun sya.. Friend ko pa rin yun.. kahit minsan friends with benefits lang. Kahit makulit sya, kahit nakakainis.. nakakainis naman kasi itong pride ko ayaw mauna (teka!! wala naman akung kasalanan, bakit ako?), at isa pa ayaw kung mauna syang kausapin. Lalabas na naman kasi pagkamayabang ng taong yun. Oo’ tama nabasa nyo mayabang nga sya.. sobrang yabang.. walang paglagyan ang kayabangan. Wahhhh. ang yabang mo!!!!. Huhuhu…Kaya ito ako ngayun, Hanggang tingin nalang.. Malayo pa ang umaga…. di matanaw ang pag-asa…. Ahem… corny nah. Sa totoo lang wala naman talagang dapat mag sorry, wala naman kasing nanakit kay sino or kanino. Basta it’s just happened.. parang magic, walang kibuan, walanag pansinan, parang walang nakikita. Ang Hirap… nakakainis, masakit, hirap isipin na may kulang, lagi nga kayong nakikita pero parang wala lang. Yes! I must admit isa sya sa mga special na tao sa buhay ko. Yung tipong makulay na mundo mo pero pinakulay nya buhay mo… cheezzy… Oo nga, tumatawa ka nga pero may kulang pa rin, may kakwentuhan ka nga pero may kulang pa rin sa mga taong gusto mong maka-usap.. ano ba gamut dito?? Ok na siguro to’, masaya naman sya.. siguro mas mabuti na ang ganito, parang wala nalang, parang hindi na lang nagkakilala, masaya naman kasi buhay nya. Hindi naman ito hihinto kahit hindi na kami friends. Hayyyyy naku.. hirap isipin nito, mawawalan ako ng isang special friend

Ayun nah natapos ko na.. kailangan na tapusin.. medyo mahaba pa kasi kung isusulat ko lahat. Good luck nalang sa kanya..

A friendship won
A friendship lost
A friendhip full of love and trust
A friendship gone
A friendship there
A friendship that we’ll
ALWAYS share

Ecclesiastes 4:9-10 NIV Two are better than one, because they have a good return for their work; If one falls down, his friend can help him up. But pity the man who falls and has no one to help him up!

“Even though we’ve changed and we’re all finding our own place in the world, we all know that when the tears fall or the smile spreads across our face, we’ll come to each other because no matter where this crazy world takes us, nothing will ever change so much to the point where we’re not all still friends.”

30 Comments (+add yours?)

  1. Lust
    Apr 07, 2010 @ 03:53:03

    hindi naman kasi natin mapplease lahat..kahit ako namumoroblema sa mga “kaibigan” ko…they dont see me the way i see them..pero ayus lang yan..marami pa namang pwedeng maging kaibigan…mga kaututang dila kumabaga..XD

    Reply

  2. kayedee
    Apr 07, 2010 @ 07:29:32

    naks special fren! ayieeee..

    tama k jan kakapraning ung nag iiwasan.. kakaloka un! hahha.. inlababo ka fren? hehhe

    Reply

  3. kikilabotz
    Apr 07, 2010 @ 15:20:20

    dont worry magkakaayos lang ako. akyat ka bundok tapos isigaw ii mmmmmmmmmmiiiiissss yoooooooooouuu, wala lang para mas lalong magmukhang cheesy. ahehe

    Reply

  4. duking
    Apr 08, 2010 @ 06:21:56

    pag usapan nyo muna kung bakit kailangan pang mag-iwasan at talikuran ang isa’t isa specially kung fruitful naman ang friendship nyo.

    kung hindi naman,maybe in love ka lang at nasasakal sya.whahaha!yun ang nakakalungkot.

    Reply

    • missbroken
      Apr 08, 2010 @ 06:41:26

      ganun.. in love talaga??… hindi ko nga alam bakit… basta nalang nagyari hindi ko sya pinansin.. hindi rin nya ako pinanasin…. kawawa na man ako…

      will im moving on…

      Reply

  5. eloiski
    Apr 08, 2010 @ 07:59:24

    ayoko ng ganyan. yung iwasan walang kibuan! wahahahaha! hanggang nagyon wala pa rin kaming kibuan. 8 years na walang kibuan pero inadd naman niya ako sa peysbuk. pero wala pa ring pansinan. ahay! ang tindi ng away eh noh!

    Reply

  6. curiousclaw
    Apr 08, 2010 @ 08:17:19

    feelings nothing more than feelings the feeling of love feelings wohohoh feelings! hehe
    ayst! hirap no?

    Reply

  7. coldred
    Apr 13, 2010 @ 04:55:07

    waaaaaaaahhhhhhh… igo keo ko gurl!!! all of the words you have written in your blog…- it’s also my heart’s cry these days!!!! huhuuhuh… hahaiz..I’ll just to accept it and realized everything happens for a reason. I just want to thank GOD I’ve known that guy in a special way. Yet perhaps we’re really NOT for each other. … Thank you for everything… 🙂 I’ll treasure him forever…

    Reply

    • missbroken
      Apr 13, 2010 @ 04:57:00

      thanks Tlai, well now i realize that his not worthy for me.. huhuhu.. but i still miss him.. super..

      Reply

      • coldred
        Apr 17, 2010 @ 02:26:44

        Ahahha … same tah gurl..pero we can’t do anything .. He’s heart beats for someone else..eh, alangan nmn ipagpilitan ko ung self ko sa kanya…so I should better forget this feelings and treasure the friendship we had. Yes, it may be hurt and causes agony in my heart but I believe someday this will fade away.. and soon my love will be returned from the right person meant for me.. deserving for this love… aaaaahhhhhhhhheeeeeee… charlalar… eheheh bitaw serioso ako.. 🙂

      • missbroken
        Apr 17, 2010 @ 14:14:58

        jejeje… thank you for your concern Tlai.. yes.. for us the most important thing is friendship.. kaya nga kahit love natin yun.. hindi natin pwede sabihin dahil natatako tayo na baka mawala sya.. hay naku.. bakit kaya…

  8. nhix
    Apr 13, 2010 @ 12:29:24

    hello patambay po.. hmmm friends lang ba talaga or may feelings ka na sa knya? kaya nasasaktan ka ngayon?.. mahirap din kasi nging special n sya sayo at naging maganda outcome ng friendship nyo.. nakakapanghina na ng loob na bigla na lang ganun yung nangyari sainyo. ang weird kasi according sayo biglang alang kibuan at pansinan.. oh baka umiiwas sya kasi may feelings sya sayo.. di ba may ganun?

    Reply

  9. nhix
    Apr 13, 2010 @ 12:32:32

    hello patambay po.. close friends lang ba talaga or may feelings ka na sa kanya? ang weird kasi bigla na lang kayong di nagkibuan at di nagpansinan na walang dahilan? oh baka may feelings na rin sya sayo.. di ba may ganung lalaki..

    Reply

  10. Mark
    Apr 16, 2010 @ 14:13:21

    naparaan lang…
    mukhang in love…

    Reply

Leave a Reply

Tagapag-ulat

Kalendaryo

April 2010
M T W T F S S
« Mar   May »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

Flickr Photos

